Những môn thể thao giúp bé tăng chiều cao

Sở hữu một chiều cao lí tưởng là ao ước của tất cả mọi người.Do đó khuyến khích trẻ chơi thể thao là cách tốt nhất giúp cho bé tăng được chiều cao của mình .Những môn thể thao giúp bé tăng chiều cao hiệu quả:
1.Bơi
Môn thể thao hiệu quả nhất trong việc tăng chiều cao cho bé đó chính là môn bơi.Bơi không chỉ giúp cho bé tăng được chiều cao mà còn giúp bé có một vóc dáng đẹp .Khi bơi bé được vận dụng hết các loại cơ,giúp bé thêm khỏe mạnh nữa.
2.Chạy bộ
Chạy bộ là môn đơn giản nhất để giúp bé tăng chiều cao.Mỗi ngày ba mẹ hãy cùng bé giành ra khoảng 30p để chạy bộ điều này sẽ kích thích cho tuyến yên của bé tiết ra hooc môn tăng chiều cao hiệu quả
3.Nhảy dây
Đối với môn thể thao này thì các bé gái có sự thích thú hơn.Ba mẹ hãy lợi dụng được điểm này khuyến khích con mình chơi nhiều hơn để tăng chiều cao nhé .
4.Cầu lông
Môn thể thao này đòi hỏi khi bé chơi phải thực hiện động tác giơ tay  lên nhiều lần phối hợp với phải di chuyển liên tục điều này giúp cho các cơ của bé co giãn và kích thích tăng chiều cao tốt hơn .
5.Bóng rổ
Chơi bóng rổ cũng giống như trò cầu lông nhưng nó lại là sự kết hợp của việc di chuyển liên tục sự quan sát và động tác nhảy lên cao liên tục .Đây là yếu tố giúp cho bé cải thiện được chiều cao của mình .
Mỗi bé đều có một sở thích về chơi thể thao khác nhau vì thế ba mẹ nên tìm hiểu sở thích của con mình rồi chọn những môn thể thao giúp bé tăng chiều cao sao cho phù hợp nhé.Những môn thể thao giúp tăng chiều cao cho bé nó còn giúp bé có một sức đề kháng tốt để tránh những căn bệnh từ bên ngoài.

Đăng nhận xét