Hướng dẫn chọn đồ chơi cho bé sơ sinh

Việc chọn mua đồ chơi cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi là vấn đề không phải dễ dàng với các bậc phụ mẫu. trong thời kì này không phải chỉ là những món đồ chơi có màu sắc đẹp mắt mà phải có chất liệu an toàn với trẻ , đảm bảo thích hợp với thể chất và trí óc của trẻ.
Với trẻ lọt lòng từ 0-3 tháng tuổi , bé đại khái chưa có nhiều hoạt động cơ thể nhưng bắt đầu hấp dẫn khuôn mặt người và những màu sắc tươi sáng. Mẹ nên mua những sản phẩm đồ chơi như treo cũi , thảm nằm chơi. Cam kết bé sẽ rât thích nhìn ngắm những đồ vật màu sắc được vung vẩy trong tầm mắt. Màu sắc dịu êm của những con rối , hình thù ngộ nghĩnh chẳng những giúp bé rèn luyện được thị giác tốt mà còn kích thích sự hứng của bé.
Đến khi được 3 -6 tháng tuổi , bé bắt đầu biết với tay , cầm nắm đồ chơi. Những món đồ xúc xắc bằng bông sẽ là sản phẩm an toàn cho bé. Chất liệu bằng bông mềm mại không sợ bé lúc lắc vào đầu , mặt. Đặc biệt trong thời kì này bé thường cho tay vào miệng hoặc vớ được bất luận vật gì cũng cầm để cắn , điều đó chẳng những mất vệ sinh mà còn thật sự truân hiểm khi cha mẹ chểnh mảng , không kiểm tra được Bắt đầu làm của con. Vậy nên , ưu tú hết cha mẹ hãy mua cho bé yêu của mình những miếng cắn răng giúp bé giải tỏa những bức xúc và trên môi bé luôn nở nụ cười tươi sáng.
Sản phẩm gợi ý cho mẹ:
Cắn nướu Canpol: Được làm từ nhựa cao cấp , an toàn không BPA , không chứa các yếu tố độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Màu thiên nhiên không hóa chất và được chưng cất theo công nghệ Ba Lan nên tuyệt đối đảm bảo vệ sinh và an toàn cho trẻ nhỏ.
Đồ chơi treo cũi: chất liệu bông mềm và nhựa cao cấp , được sản xuất theo Các quy định của Châu Âu mang đến cảm giác thoải mái và không làm dị ứng làn da của trẻ. Thiết kế hình thù xinh xắn , ngộ nghĩnh cung cấp sự thích cho bé.
Xúc xắc hình thú: sản phẩm được làm bằng chất liệu bông mềm an toàn cho trẻ em , kiểu dáng giúp trẻ đơn giản cầm nắm bằng hai tay , tạo cho trẻ cảm giác hứng để chơi nhiều hơn.
Thảm chơi Canpol: thảm chơi Canpol Babies Ấy là món đồ chơi thú vị dành cho bé , khuyến khích bé khám phá và phát triển các kĩ năng Chỉ chung các sinh vật. Đồ chơi bằng nhựa treo trên khung phát ra âm thanh leng keng cuốn hút sự quan tâm và kích thích thính giác cho trẻ. Ngoài ra , chất liệu vải bông mềm mại cùng đồ chơi nhỏ vừa tay góp phần làm cho xúc giác của trẻ hoàn tất. Bề mặt mềm , mịn cho trẻ đơn giản lật , lẫy , quá trình tập bò của bé sẽ diễn ra nhanh hơn.
hi vọng cha mẹ sẽ tìm được những món đồ chơi thích hợp và an toàn cho bé yêu của mình 

Đăng nhận xét