Hướng dẫn chọn quà đầy tháng cho trẻ

Chọn quà đầy tháng cho trẻ là nỗi băn khoăn lớn nhất mà bạn thường gặp phải khi được mời tới tiệc đầy tháng của con, em đồng nghiệp, bạn bè hay sếp của bạn. Bạn không biết nên mua gì, nên tặng gì vào ngày đầy tháng. Hãy tham khảo 10 gợi ý bổ ích dưới đây nhé!

1. Bộ quây cũi
Bộ quây ( drap ) dành cho cũi em bé để ngăn gió lùa vào khe cũi , ngăn trẻ thò chân tay ra khỏi cửa cũi và ngăn sự đụng chạm với thành cũi , giúp ba má an tâm khi đặt bé ngồi chơi trong cũi là một trong những món quà trong ngày đầy tháng.
2. Túi ngủ
Việc bé yêu bị lạnh khi ngủ do động đậy , đạp chăn Ra khỏi cửa thì một chiếc túi ngủ là giải pháp tuyệt vời để giữ ấm cho bé. Bên cạnh đó , nhất định bé trong chiếc túi ngủ thích hợp sẽ giảm thiểu nguy cơ trẻ lọt lòng bị ngạt thở khi chăn , màn , khăn đắp che mặt.
3. Cân sức khỏe
Có một chiếc cân sức khỏe tại nhà sẽ thuận lợi cho cha mẹ trong việc theo dõi sự phát triển của bé hơn. Trung bình mỗi tháng cha mẹ cần cân đo bé 1 lần. Nếu bạn chọn cân sức khỏe là món quà cho bé ngày đầy tháng thì bố mẹ sẽ đỡ đi 1 phần khi nhận được món quà đó.
4. Nôi xách tay
Khi muốn cho bé đi chơi thật an toàn và tiện dụng thì nôi xách tay là sự lựa chọn hoàn hảo.
5. Máy báo khóc
Chiếc máy báo khóc đem lại nhiều tiện ích cho các gia đình trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Cha mẹ có thể để bé trong phòng riêng và sẽ nghe ( thấy ) được nếu bé khóc.
6. Thảm nằm chơi

Còn gì bằng một tấm thảm đa chức năng , bé có thể bò , nằm ngửa , nằm sấp và trườn bên trong mà cũng có thể mặc ý nghịch ngợm những món đồ chơi thú vị.  
7. Bộ túi đựng đồ cho bé đi ra khỏi nhà
Mỗi khi cha mẹ muốn đưa bé Ra khỏi cửa thường rất ngại khi có bao nhiêu thứ lích kích cần phải mang theo. Một bộ túi nhiều cỡ và nhiều ngăn thế này sẽ giúp cha mẹ mang theo khí dụng cho bé một cách gọn ghẽ , thuận lợi nhất!
8. Áo quần và giày vải
phần nhiều các bà mẹ đều muốn con mình trông thật thời trang và xinh xắn ngay từ khi lọt lòng. Tuy nhiên , làn da nhạy cảm và non nớt của bé khi mới sinh còn chưa phù hợp với những loại giầy hay áo quần bình thường. Vì thế mà những đôi giày vải hay áo quần mềm dành riêng cho trẻ lọt lòng thật đáng yêu và thời trang cam kết sẽ là món quà được các bà mẹ trẻ hoan hỉ đón nhận.
9. Đồ chơi
Đồ chơi thích hợp với trẻ con từ 0 đến 3 tháng tuổi bao gồm: đồ chơi treo nôi , cũi , đĩa nhạc CD du dương hoặc vui nhộn , xúc xắc hình thù ngộ nghĩnh , bắt mắt , lục lạc đeo cổ tay , cổ chân.
10. Máy tạo độ ẩm
Máy tạo độ ẩm cho bé là sản phẩm nhu yếu cho bé. Với công dụng tạo độ ẩm trong phòng sử dụng Hài hòa giúp bé tránh được những căn bệnh về đường Thở. Phụ huynh sẽ an tâm hơn khi sử dụng hài hòa trong phòng ngủ của bé ...

Đăng nhận xét