Các loại búp bê cho bé gái

Các loại búp bê là loại đồ chơi không thể thiếu cho các bé gái. Những các bố mẹ không biết nên chọn loại búp bê nào phù hợp với lứa tuổi cũng như sở thích của con gái mình. Vậy, hãy tìm hiểu bài này để biết được các loại búp bê cho bé gái tốt nhất hiện nay nhé.
Búp bê sơ sinh
Đối với bé chưa đến tuổi, dưới 3 tuổi , bố mẹ nên cho bé chơi những loại búp bê sơ sinh có kích cỡ vừa vặn với vòng tay của bé. Thường ngày , búp bê dành cho bé từ độ tuổi sơ sinh đến 2 tuổi thường được chọn mua là những loại búp bê bằng vải hoặc bông mềm. Những loại búp bê này đúng với bé còn ít tuổi giúp bé dịp ôm , ẵm hoặc bế giống như em bé.
thường nhật , bé chưa đến tuổi trưởng thành chưa dịp chơi nhiều trò giải trí đòi hỏi tư duy và sáng tạo như nhiều loại búp bê dành cho bé lớn tuổi hơn. Do vậy , bé chỉ chơi những trò giải trí dễ dàng với búp bê như là bế búp bê , cho búp bê ăn , tập nói với búp bê , hoặc có những loại búp bê phát nhạc và tự đi lại cũng thu hút sự thu hút của các bé.
Ở độ tuổi này , bố mẹ nên chọn những loại đồ chơi búp bê dễ dàng như quần áo gắn liền vào người , không có tóc để bé dễ chơi và không có các chi tiết quá nhỏ.

Búp bê biết nói , biết nhảy
Khi bé lớn hơn , từ 2-3 tuổi , bé sẽ dịp nhận thức được nhiều hơn về thế giới chung quanh và mong muốn khám phá nhiều hơn. Kích cỡ đồ chơi búp bê cho bé ở độ tuổi này cũng dịp lớn hơn búp bê khi bé nhỏ hơn. Bé dịp có thêm nhiều chọn đồ chơi búp bê sản vật phong phú hơn , chả hạn như búp bê biết nói , búp bê biết nhảy , búp bê thay được quần áo , búp bê có tóc để chải…
Vào tuổi này , bé cũng dịp mài giũa thêm nhiều tài năng khéo léo khi chơi với búp bê. Bé sẽ rất thích những việc làm như chăm nom búp bê , chuyện trò cùng búp bê , thay quần áo , chải tóc cho búp bê…
Búp bê Barbie
Búp bê Barbie không còn không quen gì với toàn bé trên thế giới. Barbie là thương hiệu đồ chơi nổi danh của Tập đoàn Mattel đến từ Mỹ với những nhân vật búp bê trông thích nhìn và thời trang sành điệu. Búp bê Barbie được nhà làm ra khuyến cáo dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên dịp chơi với tuốt bộ sưu tập Barbie lung linh.
Không chỉ có một nhân vật búp bê Barbie với rất nhiều bộ cách ăn mặc từ cách ăn mặc đi chơi , cách ăn mặc dạ hội , cách ăn mặc không phức tạp , trẻ trung… Barbie còn đưa ra cho các cô bé rất nhiều nhân vật hấp dẫn như Bộ 2 chị em Barbie , Bộ búp bê Barbie nàng tiên cá , Barbie tiên bướm… và thậm chí có cả mô hình nhân vật búp bê nam.
bố mẹ dịp không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm khi chọn đồ chơi búp bê Barbie cho bé gái bởi hiệu suất không nguy hiểm cho sức khỏe bé trên toàn thế giới và có nguồn gốc , thương hiệu rỏ rành. Bé dịp sáng tạo ra rất nhiều trò giải trí sáng ý với đồ chơi búp bê Barbie tùy theo trí tưởng tượng và sáng ý của từng bé như trò giải trí nhập vai , trò giải trí nấu ăn , trò giải trí thiết kế cách ăn mặc cho búp bê…
Qua những món đồ chơi búp bê gắn liền với thơ dại của bé gái , chắc chắn bé sẽ học thêm được vô khối tri thức cũng như mài giũa tình cảm của bản thân như thân thiện thích nghi với môi trường mới với bầu bạn khi chơi , thể hiện tư duy sáng tạo khi nghĩ ra nhiều cảnh huống không giống nhau trong trò giải trí. Bố mẹ cũng nên tìm hiểu , chọn những điểm mua đồ chơi búp bê Barbie giả mạo để bảo đảm không nguy hiểm cho bé chắc chắn hàng chuẩn và giá cả hợp lý. Nên tránh mua những loại đồ chơi búp bê từ Trung Quốc tuy nhiều cách bắt mắt và giá rẻ nhưng lại cơ hội không ưa cho sức khỏe của bé. 
Xem thêm: Cách chăm sóc bé biếng ăn như thế nào

Đăng nhận xét